facebook
ทต.โพตลาดแก้ว
facebook
ทต.โพตลาดแก้ว
ทต.โพตลาดแก้ว
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล โพตลาดแก้ว ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ เทศบาลตำบลโพตลาดแก้ว อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี ค่ะ ^__^
 
 
 
 

 
ขอเชิญผู้เข้าร่วมโครงการ วัด บ้านสะอาด อนามัยดี มีคุณธรรมเสริม เพิ่มพูนทรัพย์ ประจำปี 2562 เข้าร่วมประชุมถอดบทเรียน  
 

เทศบาลตำบลโพตลาดแก้ว ร่วมกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโพตลาดแก้ว จัดทำโครงการ วัด บ้านสะอาด อนามัยดี มีคุณธรรมเสริม เพิ่มพูนทรัพย์ ประจำปี 2562 เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนร่วมกันปรับปรุงสภาพแวดล้อมทั้งภายในบ้านและบริเวณบ้านโดยรอบ ให้ถูกต้องและเหมาะสมตามหลักสุขาภิบาล รวมทั้งสร้างอนามัยส่วนบุคคลที่ดีตลอดจนการมีส่วนร่วมพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อมในหมู่บ้านและชุมชน
ทางเทศบาลตำบลโพตลาดแก้ว ขอเชิญผู้ที่เข้าร่วมโครงการ วัด บ้านสะอาด อนามัยดี มีคุณธรรมเสริม เพิ่มพูนทรัพย์ ประจำปี 2562 ทุกท่าน ทั้งที่ผ่านการประเมินและไม่ผ่านการประเมิน เข้าร่วมประชุมถอดบทเรียนหลังจากการดำเนินโครงการเสร็จสิ้น และร่วมรับรางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมโครงการฯทุกท่าน ทั้งที่ผ่านการประเมินและไม่ผ่านการประเมิน และร่วมต้อนรับ ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี  ในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ณ โดมหน้าเทศบาลตำบลโพตลาดแก้ว  โดยจะเริ่มลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมประชุมถอดบทเรียนและรับรางวัล ในเวลา 08.00 -09.00 น.  *** หากครัวเรือนใด ไม่มาลงทะเบียน จะถือว่าท่านสละสิทธิ์ เทศบาลฯ ขอสงวนสิทธิ์ห้ามรับแทนกัน แต่เจ้าของบ้านผู้เข้าร่วมโครงการสามารถมอบสิทธิ์ ส่งตัวแทนมาลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมประชุมถอดบทเรียนและรับรางวัล

 

ข่าว ณ. วันที่ 9 ก.ย. 2562 เวลา 15.36 น. โดย ประชาสัมพันธ์

ผู้เข้าชม 545 ท่าน

 
 
 
 
 
 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10